Một trong những cách doanh nghiệp gây ấn tượng với người tiêu dùng là ở logo của mình. Một logo dễ hiểu, dễ nhớ và đẹp sẽ góp phần tăng danh tiếng của doanh nghiệp.
Những logo dưới đây đã trở thành bất tử với thời gian. Và chúng đều có một điểm chung là trở nên ngày càng đơn giản hơn. Những thiết kế đơn giản luôn thực hiện việc truyền tải đến người xem những thông điệp một cách tốt hơn. Nhưng để có được một logo đáp ứng được những tiêu chí "đẹp - dễ nhớ - dễ hiểu", doanh nghiệp thường phải tốn rất nhiều thời gian và chi phí. Tuy vậy, một logo được xem là hiệu quả không hẳn chỉ do giá tiền mà phần lớn tuỳ thuộc vào giá trị truyền thông của nó.
Theo Designs.vn