10 thương hiệu được tin dùng nhiều nhất trên thế giới

29 tháng 07, 2015
Công ty nghiên cứu Kantar Worldpanel vừa công bố danh sách những thương hiệu được mua nhiều nhất trên thế giới năm 2014.

10. Tide (sở hữu bởi P&G)

Điểm tiếp cận người dùng: 1,44 triệu
Thương hiệu này cũng được biết đến với những tên gọi như Alo, Vizir hoặc Ace ở một số quốc gia.

 
 

9. Dove (sở hữu bởi Unilever)

Điểm tiếp cận người dùng: 1,46 triệu
Thương hiệu của các sản phẩm dùng trong nhà tắm này đã tăng 3 bậc so với bảng xếp hạng năm trước.

 
 

8. Knorr (sở hữu bởi Unilever)

Điểm tiếp cận người dùng: 1,65 triệu
Thương hiệu gia vị nổi tiếng thế giới đã giảm một bậc so với bảng xếp hạng năm trước.

 
 

7. Lay's (sở hữu bởi Pepsico)

Điểm tiếp cận người dùng: 1,75 triệu
Chiến dịch quảng cáo dài hạn mang tên "Do us a favor", trong đó người tiêu dùng được mời để đưa ra các ý tưởng cho hương vị của khoai tây đã giúp Lay's tiến sâu vào thị trường Mỹ và Anh.

 
 

6. Pepsi

Điểm tiếp cận người dùng: 1,98 triệu
Điểm tiếp cận người dùng của thương hiệu đồ uống này đã tăng lên nhưng Pepsi vẫn duy trì ở vị trí thứ 6.

 
 

5. Nescafé (sở hữu bởi Nestlé)

Điểm tiếp cận người dùng: 2,14 triệu
Thương hiệu cà phê này đã giảm 1 bậc, từ vị trí thứ 4 của năm 2013 xuống thứ 5 vào năm 2014.

 
 

4. Lifebuoy (sở hữu bởi Unilever)

Điểm tiếp cận người dùng: 2,34 triệu
Mục tiêu của sản phẩm xà bông này là thay đổi thói quen vệ sinh của 1 tỷ người tiêu dùng ở các quốc gia châu Á, châu Phi và châu Mỹ Latinh. Các chiến dịch giáo dục của Lifebuoy về rửa tay và rửa tay cho trẻ em đã giúp cho thương hiệu này tiếp cận đến 95% dân số của Indonesia và trở thành nhãn hàng được lựa chọn nhiều thứ 2 ở châu Á.

 
 

3. Maggi (sở hữu bởi Nestlé)

Điểm tiếp cận người dùng: 2,76 triệu
Maggi với các sản phẩm như súp ăn liền, nước chấm, phở...là một trong những thương hiệu thực phẩm được mua nhiều nhất thế giới năm ngoái.

 
 

2. Colgate

Điểm tiếp cận người dùng: 3,99 triệu
Colgate là thương hiệu duy nhất được mua bởi hơn một nửa hộ gia đình trên toàn thế giới. Kết hợp với các sản phẩm chăm sóc và vệ sinh răng miệng đã giúp thương hiệu này tăng điểm tiếp cận người dùng lên 3% so với năm trước đó.

 
 

1. Coca-Cola

Điểm tiếp cận người dùng: 5,72 triệu
Mặc dù điểm tiếp cận người dùng giảm nhưng Coca-Cola vẫn là thương hiệu có nhiều người mua nhất thế giới năm thứ 3 liên tiếp. Tuy nhiên, công ty vẫn đang gặp khó khăn trong việc duy trì mức tăng trưởng về doanh số tại một số thị trường phát triển như Mỹ.

 
 
Theo Người đồng hành